Mô tả công việc

*Cán bộ quản lý trực tiếp: Trưởng phòng hành chính nhân sự
1. Kiểm tra giám sát việc chấm công.
2. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
3. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
4. Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
5. Xử lý các vấn đề về thanh toán, khiếu nại về lương, thưởng, bảo hiểm, thôi việc, nghỉ việc, nghỉ phép,… các chế độ khác của nhân viên trong công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Trình độ đại học tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự ….
- Kinh nghiệm làm việc: 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B. Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Kỹ năng: Nhanh nhẹn, nhiệt tình ,cần thận, xử lý tình huống tốt
- Phẩm chất đạo đức Chịu khó, chịu áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật Việt Nam
- Môi trường văn hóa chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 471 / 4
Logo Công ty Cổ phần DNP Holding Công ty Cổ phần DNP Holding
Đường số 9, KCN Biên Hòa 1, Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quyết Toán Thuế Tncn, Quản Trị Nhân Sự, C&B, Nhân Sự Tổng Hợp, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự (C&B)
Công ty Cổ phần DNP Holding
Nộp đơn